GIẢI PHÁP KHỬ KHUẨN KHÔNG KHÍ HIỆU QUẢ NHẤT HIỆN NAY

Các thiết bị khử khuẩn không khí phía trên bằng tia cực tím UV-C được WHO, CDC Hoa Kỳ và ASHARE công nhận và khuyến khích sử dụng và là giải pháp hiệu quả để giảm thiểu các mềm bệnh trong không khí.
Việc ngăn chặn sự lây lan của coronavirus, SARS, bệnh lao, bệnh cúm và các bệnh truyền nhiễm qua đường không khí khác đòi hỏi một cách tiếp cận nhiều mặt. Ngoài các công nghệ thông gió và lọc không khí thích hợp, đèn chiếu tia cực tím diệt khuẩn (UVGI) còn khử hoạt tính của vi khuẩn trong môi trường phía trên của khu vực, giúp ngăn ngừa sự lây lan của virus, vi khuẩn để bảo vệ bệnh nhân, nhân viên y tế và những người có nguy cơ tiếp xúc.
Thiết bị chiếu xạ tia cực tím UV-C phía trên là một trong những giải pháp khử khuẩn không khí an toàn, hiệu quả và tiết kiệm rất nhiều chi phí đã Mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới áp dụng thành công để kiểm soát sự lây lan của vi sinh vật trong không khí bao gồm cả virus Sars-CoV-2 và các hóa chất sinh học trong các Bệnh viện, Trường học, nhà tù, các nhà máy khu công nghiệp, tòa nhà văn phòng, tại Việt Nam những thiết bị này đã được áp dụng tại một số bệnh viện, điển hình như Bệnh viện Phổi Trung ương, Bệnh viện Hữu Nghị (Việt Xô), Bệnh viện 74 Trung ương và trên 20 bệnh viện Lao và bệnh Phổi tuyến tỉnh.
Lợi ích của thiết bị chiếu xạ tia cực tím phía trên (Upper Room UVGI)
• Cải thiện chất lượng không khí trong nhà (IAQ) bằng cách giảm SOL khí sinh học và vi khuẩn, vi rút và nấm trong không khí
• Cung cấp thêm một lớp bảo vệ, cục bộ trước mối đe dọa, trong những không gian có lưu lượng lớn người hoạt động.
• Hoạt động 24/7 và ít khi hoặc không cần bảo trì
• Không tạo ra ozone hoặc các chất gây ô nhiễm thứ cấp khác
• Các thiết bị hoạt động an toàn, tiêu tốn rất ít năng lượng và không gây tiếng ồn.
Mô phỏng của CDC Hoa Kỳ về khuyến nghị sử dụng Thiết bị chiếu xạ UV phía trên

Chúng tôi, công ty TNHH Uni-Tech Việt Nam đã có trên 8 năm kinh nghiệm nghiên cứu, phát triển và phân phối thiết bị khử khuẩn không khí phía trên bằng tia UV-C. Chúng tôi phân phối các dòng Thiết bị chiếu tia cưcj tím phía trên (Upper Room UVGI) cho các hãng AeroMed Technologies – Hoa Kỳ, GLA- Hà Lan và là đồng nghiên cứu và sản xuất của Kim Cương Lighting – Việt Nam.
Các sản phẩm phân phối:

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0966008239