Trải nghiệm tiện ích tầng cao – lựa chọn hoàn mỹ của bạn

Lựa chọn môi trường sống tích hợp nhiều tiện ích đang là xu hướng chung của nhiều cư dân hiện nay. Opal Boulevard – Khu căn hộ cao cấp mới nhất trên trục đường Phạm Văn Đồng với tổ hợp tiện ích phong phú, năng động hứa hẹn sẽ mang đến một không gian sống lý tưởng cho các cư dân hiện đại.
Xu hướng lựa chọn nhà ở hiện nay

Năm 2018 vừa qua có đến 94.2% tổng sản phẩm dự án nhà ở được phát triển tại TP.HCM thuộc về phân khúc căn hộ (số liệu từ Hiệp Hội Bất Động Sản Việt Nam).

Theo đó, nhu cầu sở hữu các căn hộ chung cư với tiện ích đầy đủ, an ninh, sạch sẽ, giao thông thuận tiện được các chuyên gia dự đoán sẽ tiếp tục là xu hướng chọn nhà trong tương lai.

Khảo sát cho thấy, so với loại hình nhà đất, căn hộ chung cư có nhiều ưu điểm về mức giá hợp lý, có nhiều chính sách tài chính hỗ trợ người mua, thường gần các trục đường chính, môi trường trong lành và sạch sẽ

Bên cạnh đó, đa số các căn hộ tầm trung cao cấp trở lên đều tích hợp nhiều tiện ích sống phục vụ các nhu cầu sinh hoạt giao lưu, giải trí, thể thao nâng cao sức khoẻ…

Đây cũng là tiêu chí rất quan trọng được khách hàng đầu tư lẫn an cư ưu tiên hàng đầu khi đưa ra quyết định mua căn hộ.

Việc tích hợp nhiều tiện ích phục vụ cuộc sống vào nội khu dự án không chỉ giúp tiết kiệm thời gian di chuyển mà còn tạo môi trường sống tiện nghi, năng động cho các cư dân thụ hưởng và mọi người kết nối với nhau tạo thành một cộng đồng văn minh, nhân văn và đầy sức sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *